Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba Tại Nhà Hà Nội

0237 3217869

091 691 7869

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba Tại Nhà Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba Tại Nhà Hà Nội  là Trung Tâm ủy quyền chính hãng giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp Dịch Vụ Bảo Hành và Sửa Chữa sau Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA tại nhà Hà Nội

 

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba Tại Nhà Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba Tại Nhà Hà Nội

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH TẠI

  1. Đăng Ký Bảo Hành

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.
– Đăng ký trực tuyến từ website

  Cú pháp tin nhắn:

+ Máy Tủ Lạnh :Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó:
_ : khoảng trắng
Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
Gọi điện thoại đến tổng đài đường dây nóng 04. 3996 1828  hoặc 0916 917 869 ( Trực kỹ thuật 24/7)

  1. Phạm Vi Bảo Hành

–  Máy Tủ Lạnh và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.
– Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

  1. Địa Điểm Bảo Hành

– Máy Tủ Lạnh được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.
– Sản Phẩm Thay Thế chỉ được bảo hành tại Các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

  1. Thời Hạn Bảo Hành

– Máy Tủ Lạnh được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày xuất kho.
– Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới
– Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

  1. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

– Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.
– Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

  1. Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành

– Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
+ Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
+ Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
+ Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
+ Đối với máy Tủ Lạnh, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

– Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
+ Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
+ Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

– Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

  1. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

– Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
– Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
– Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

  1. Trách Nhiệm Của Toshiba Việt Nam

Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm:
Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện.
– Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên.
– Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.
– Toshiba Việt Nam cài đặt trước một số phần mềm và dữ liệu cần thiết cho một số sản phẩm mới, tuy nhiên Toshiba Việt Nam không có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hành các phần mềm và dữ liệu này.
– Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất phần mềm và dữ liệu lưu trữ trong quá trình sửa chửa bảo trì

  1. Liên lạc

Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:

Đường dây nóng 04. 3996 1828  hoặc 0916 917 869 ( Trực kỹ thuật 24/7)

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành Tủ Lạnh không hoạt động

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành Tủ Lạnh không lạnh, hết gas hoặc lạnh kém

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành Tủ Lạnh không chạy quạt gió

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành Tủ Lạnh bị chảy nước

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành Tủ Lạnh có tiếng kêu lạ

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành Tủ Lạnh bị lỗi bảng mạch điều khiển

 Các trung tâm bảo hành Toshiba uỷ quyền

Các dịnh vụ Sửa Chữa Tủ Lạnh Tại Nhà sau bảo hành gồm:

Chúng tôi chuyên sâu SỬA TỦ LẠNH TẠI NHÀ HÀ NỘI của các hãng như: SANYO, TOSHIBA, LG, SAMSUNG, HITACHI, SHARP, DAEWOO, Electrolux, Panasonic/ National, Funiki…

Sửa tủ lạnh không lạnh

Sửa tủ lạnh mất lạnh ngăn dưới

Sửa tủ lạnh không hoạt động

Sửa tủ lạnh không làm đá

Sửa tủ lạnh làm đá kém

Sửa tủ lạnh chảy nước

Sửa tủ lạnh xì gas

Sửa tủ lạnh kêu to

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh HITACHI tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh TOSHIBA tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh SAMSUNG tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh SANYO tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh MITSUBISHI tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh Electrolux tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh SHARP tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh DAEWOO tại Hà Nội

Chuyên sửa & bảo hành tủ lạnh dòng cao cấp side by side tại Hà Nội

Điện Lạnh Điện Tử Gia Đình là đị chỉ uy tin trên địa bạn TP Hà Nội. Chúng tôi nhận sửa tất cả các loại TỦ LẠNH, phục vụ mọi thời điểm trong ngày, có mặt ngay sau 30 phút hoặc nhận đặt lịch hẹn trước mà giá thành không thay đổi.

Hãy gọi Dịch Vụ SỬA TỦ LẠNH TẠI NHÀ HÀ NỘI của chúng tôi, bất kể thương hiệu là gì. Quý khách sẽ nhận được sự hài lòng.

Đường dây nóng 04.39961828  hoặc 0916 917 869

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

Cơ sở

 

Cơ sở sửa điện lạnh tại Thanh Hóa

 

Văn phòng giao dịch:

  • Địa chỉ: 212b đường Hải Thượng Lãn Ông,P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0237 321 7869 / 0916 917 869

Cơ sơ 1

  • Địa chỉ: Khu phố 2 Thị Trấn Quảng Xương, Huyện Quảng Xương
  • Liên hệ: 038 851 2222

Cơ sở 2

  • Địa chỉ: : Ngã ba Môi, TP. Thanh Hóa
  • Liên hệ: 097 344 9112

Cơ sở 3

  • Địa chỉ: : Ngã ba Chè, Huyện Thiệu Hóa
  • Liên hệ: 097 737 7897